จันทบุรี

จันทบุรี
น้ำตกลือเลื่อง เมืองผลไม้ พริกไทยพันธุ์ดี อัญมณีมากเหลือ เสื่อจันทบูร สมบูรณ์ธรรมชาติ พระเจ้าตากสินมหาราช รวมญาติกู้ชาติที่จันทบุรี

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

ลุงตั้นโฮมสเตย์

  

    เมื่อก่อนนี้การเดินทางท่องเที่ยวในบ้านเราเป็นเพียงการเดินทางไปตามที่ต่างๆ เพื่อชมธรรมชาติที่บริสุทธิ์สวยงามเป็นการพักผ่อนหย่อนใจเท่านั้น แต่ปัจจุบันทิศทางการท่องเที่ยวเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางของการศึกษาแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมซึ่งกันและกัน ควบคู่ไปกับการท่องเที่ยวทางธรรมชาติ รูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยม คือการท่องเที่ยวในรูปแบบ โฮมสเตย์ ที่ให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสเข้าไปใช้ชีวิตความเป็นอยู่ร่วมกับคนในท้องถิ่น อยู่บ้านเดียวกัน ทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน การท่องเที่ยวในรูปแบบนี้ นักท่องเที่ยวจะได้ปฏิบัติตนเหมือนกับชีวิตประจำวันของชาวบ้านที่ตนเองอยู่ด้วย ได้เรียนรู้วิถีชีวิตความเป็นอยู่ สภาพสิ่งแวดล้อมที่ต่างไปจากที่ตนเคยพบ

  


  มีโอกาสได้ไปพักที่ ลุงตั้นโฮมสเตย์ เจ้าของให้การต้อนรับดีมากๆ ครับ เป็นกันเอง คณะของเราไปด้วยกันรวม 13 ชีวิต ทุกอย่างถูกเตรียมต้อนรับไว้อย่างพร้อมสรรพ


     เป็น โฮมสเตย์ ที่บรรยากาศดีมาก เป็นบ้านชั้นเดียว อยู่ท่ามกลางความร่มรื่นของสวนผลไม้ และสระน้ำ พื้นที่กว้าง สะอาดน่าอยู่ ห้องนอนติดแอร์เย็นสบาย มีที่นอนที่วางฟูกเรียงกัน สามารถนอนได้หลายคน มีห้องน้ำ 4 ห้อง




อยากรู้ใช่ไหมล่ะครับว่า ลุงตั้นโฮมสเตย์ อยุู่ที่ไหนของ จังหวัดจันทบุรี โทรเลย....087-8014567



ที่สำคัญ โฮมสเตย์ แห่งนี้ ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดจันทบุรี การเดินทางไปมาได้สะดวกมาก





    ทุกคนในคณะที่เดินทางไปพักที่ ลุงตั้นโฮมสเตย์ สำรับเรื่องอาหารการกิน บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สุดยอดของความอร่อย แถมยังมีหลากหลายเมนูให้เลือกทานอีกต่างหาก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น